Tại sao và khi nào lên vệ sinh laptop?



Vấn đề vệ sinh laptop là rất cần thiết ,nhưng chỉ nên làm việc này khi máy hết thời gian bảo hành, khoảng 6 tháng một lần và đặc biệt rất tốt đối với các dòng máy sách tay dùng card màn hinh rời, tại sao uh? nguyên lý làm việc của quạt tản nhiệt cpu là hút gió tử bên dưới và thổi gió thẳng vào khe tản nhiệt do đó lâu ngày bụi bẩn bám vào khe tản nhiệt làm gió không thoát đc ra ngoài nên nóng máy gây treo máy ,tự tắt máy ,khởi động lại máy, hỏng card màn hình rời. Việc tháo máy ra là khó khăn với hầu hết mọi người.
Phương thúc vệ sinh máy không có gì là quá khó , và ai đó nói vệ sinh cao cấp là không đúng vệ sinh máy như sau tháo máy lấy quạt tản nhiệt ra tra dầu vào cho quạt chạy êm hơn, dùng chổi sơn vệ sinh khe tản nhiệt là nhữg lá đồng sếp gần nhau cho hết bụi bẩn có khi bụi bẩn bịt kín khe tản nhiệt.Đối với card màn hình rời có thể thay thế miếng tản nhiệt theo máy bằng một miếng đồng vào nhiệt độ chắc chắc giảm ít nhất 10 độ và kéo dài thời gian sử dụng máy.
Vấn đề là  các bạn khí mang ra quán don thì rất sợ bị người  ta thay mất nhưng cái quan trọng bên trong máy, nhất là các bạn nữ ít biết về máy tính. MÌnh có hỗ trợ dọn dẹp tại nhà vào cả thứ 7 chủ nhật cho các bạn ở từ sơn , bắc ninh giá cả 80k một máy. mình làm rất cẩn thận các bạn có thể đứng bên quan sát ko lo bị đổi linh kiện. Các bạn ở xa mình lấy thêm tiền đi lại là 120k . số liên hệ: 0983 759 645 Mr. Yên

sinh viên mình lấy giá rẻ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 comments:

  1. A quê BN nhà mình cả à :)) E Quế Võ nè

    ReplyDelete
    Replies
    1. em ở xã nào, anh ở tiên du. nhưng mà người yêu anh ở bên đó. xã phương liễu ấy.

      Delete
    2. anh Yên ơi.em có đọc những bài cua anh ở truyencuacao em thấy rất hữu ích.anh có thể cho em số điện thoại của anh không.số em là 0989320618. em ở Bắc Ninh. em muo hỏi anh ít kiên thức

      Delete