Thi tuyển vào Canon 2014

Thấy các bạn đang chuẩn bị có kì thi vào canon mình có 1 số đề thi vào canon cho các bạn chưa có tham khảo. Hiện tại ra trường việc làm là điều quan tâm của rất nhiều sinh viên, và canon là 1 trong số đó.
Theo mình vào được canon là khá tốt, lương tốt đãi ngộ nhân viện cũng tốt.
Theo 1 số ý kiến cho rằng vào Canon làm khá vất vả, nhưng thưa với các bạn rằng theo mình là không đúng, Canon rất quan tâm đến sức khỏe của công nhân, có chi chúng ta chưa quen kiểu làm của người nhật. Người nhật họ làm ra làm, không cần phải quá nhanh mà họ cần mình làm đều tay.
Vào canon các bạn sẽ được học tập kiến thức và trao đổi làm việc cùng đội ngũ nhân viên tay nghê cao và thông minh trong công việc.
Khi thi các bạn trai qua ba vong thi
Vòng 1 Thi viết
- vòng này các bạn thi 1 bài tiếng anh, 1 bài chuyên ngành, và 1 bài Iq.
Vòng hai  phỏng vấn với các trưởng phòng là người việt nam.
- với các bạn đại học toàn bộ tiếng anh, còn cao đẳng tiếng anh tốt mà tiếng việt cũng được.
Vòng 3 thì phỏng vấn lần nữa mí các ông Nhật
.Qua vòng 1 mí phỏng vấn vòng 2 và vòng 3 cũng vậy.








 Hôm này mình chỉ đăng lên cho các bạn tham khảo, còn lời giải và sưu tầm thêm đề mình sẽ nói vào ngày mai.
Các bạn không phải sợ vì vốn tiếng anh của mình, vì tiếng anh cũng khá đơn giản, họ nhìn người để chọn là nhiều, mình nghĩ vậy.
Phần text iq thì các bạn có thể vào cannao.vn làm quen  dần.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

12 comments:

  1. thi tuyển vs trình độ đh toàn tiếng anh thế này thì e thấy no quá :(( tiếng anh đối vs e là cả 1 vấn đề lớn rùi

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 tháng học thôi là ngon ngay ý mà. bạn xem học tiếng anh bằng phần mềm anki ý, h đi đâu chả học tiếng anh học dần đi là tốt bạn ạ

      Delete
    2. k thấy bạn đăng đáp án ntn vậy

      Delete
    3. Bạn Yên cho mình hỏi vấn đề này nhé, mình học xây dựng thì có đề thi
      chuyên nghành xd riêng không bạn, hay vẫn có phần điện như trên? Thanks.

      Delete
  2. bạn ơi cho mình xin đáp án phần điện vào mail ngovanhngd5@gmail.com với thanks ban

    ReplyDelete
  3. ad cho e xin đáp án với ạ. mail nguyentuan87195@gmail.com

    ReplyDelete
  4. Ai đã từng thi tuyển IT cho mình hỏi với ạ???
    Nếu có thì cho mình xin email hoặc số điện thoại mình sẽ liên lạc lại.
    Cảm ơn ạ.

    ReplyDelete
  5. gửi đáp án cho em với nguyenvu95tb@gmail.com

    ReplyDelete
  6. gửi đáp án cho em với nguyenvu95tb@gmail.com

    ReplyDelete
  7. gửi đáp án cho mình vwowixin luôn tất cả tài liệu liên quan luôn Nguyenchikhoabn95@gmail.com.thanks you

    ReplyDelete
  8. ai có đáp an chó minh xin vs dinhly0196@gmail.com

    ReplyDelete
  9. anh có zalo hoặc face không ạ , em không tải được bất cứ link nào ở trên anh có thể giúp không ạ

    ReplyDelete