Đề thi canon đầy đủ cho cả cơ khí lẫn điện.

Lần trước mình có giới thiệu với mấy bạn về cách thực thi cũng như đề thi. Nhưng còn thiếu sót khá nhiều, như cách viết CV hay tham khảo nhưng câu hỏi thường gặp của kỳ phỏng vẫn ca non nữa.
Lần nay mình xin post đầy đủ hơn và có bạn nào hỏi về đáp án thì hỏi mình sẽ trả lời. nhưng mà mình chỉ biết phần điện thôi nhé, cơ khí là mình chịu thua luôn :3

Đầu tiên về thi Iq canon mình xin đưa ra trang này, các bạn vào làm được hết là thì IQ ngon lành cành đào không lo nữa. http://adf.ly/dmfEC mình khuyên các bạn là làm tiếng việt cho quen đi rồi xang tiếng anh sẽ ngon lành, vì mình làm quen rồi thì chả cần hiểu tiếng anh nhìn là cũng làm được. hihi

Các bạn học cao đẳng thì được thi tiếng việt, còn các bạn học đại học thì thi toàn bộ tiếng anh. à mà ở đây mấy bạn học tiếng nhật được iu tiên nha. Bài thi tiếng anh các bạn phải nắm được các bài tập tiếng anh cơ bản. các bài tiếng anh chuyên ngành , nói chung với bài thi tiếng anh là khá khó mình nghĩ vậy. Nên cần đầu tư nhiều. Cái này ôn cũng rất tốt cho sức khỏe, à quên tốt cho các bạn về sau. Đi đâu bây giờ chả cần tiếng anh.

Còn bài thi chuyên ngành. mình chỉ nói ngành điện thôi nhé. các bạn cần làm là học thật tốt điện tử cơ bản, làm bài tập thật tốt.
Mình ở đây có 2 tài liệu này. các bạn chỉ cần làm hêt là thi như bỡn. hehe
http://adf.ly/dmkIx
and
http://adf.ly/dmkKQ
các bạn ấn vào đợi 5 s rồi ấn skip nhé. cảm ơn mọi người ủng hộ.

Còn đây là bài thi. Bài thi tiếng anh và Iq thì giống nhau hết nhé.





Các bạn down đầy đủ ở đây.
http://adf.ly/dsy5D

Giờ thi về phần viết CV mí thư xin việc. Các bạn có thể xem trên mạng, hay xem ví dụ của mình về một bạn đã đỗ nhé. rất là đơn giản thôi.

Đơn xin việc.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-----------o0o-----------
ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi : Công ty Canon Vietnam Co.,Ltd.


Tên tôi là : Nguyễn Hồng Hùng
Ngày sinh : 02/06/1991
Chỗ ở hiện nay : Hoàn Sơn – Tiên Du – Bắc Ninh
Trình độ văn hóa : 12/12
Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng
Sức khỏe : Tốt
Vị trí làm việc mong muốn : Nhân Viên Phòng Đúc Nhựa ( MOLD).
          Tôi được biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí kỹ thuật. Yêu cầu tuyển dụng của quý công ty hoàn toàn phù hợp với đạo đức và năng lực của cá nhân tôi.
Tôi tốt nghiệp trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội chuyên nghành công nghệ kỹ thuật ô tô. Ngoài những kiến thức, kinh nghiệm về chuyên môn tôi còn có rất nhiều những kiến thức, kỹ năng và năng khiếu khác như văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức sự kiện.
               Nếu được nhận vào làm việc tại công ty tôi xin cam đoan tuân thủ nội quy, kỷ luật  của công ty , tuyệt đối chấp hành sự phân công, bố trí của quý công ty.
               Cảm ơn quý công ty đã giành thời gian xem xét đơn xin việc của tôi, rất mong quý công ty thu xếp một buổi phỏng vấn để tôi có thể nói thêm về bản thân và tìm hiểu thêm về vị trí kỹ thuật .
       Rất vui nếu công ty liên lạc lại với tôi theo số điện thoại : 093 0000 hoặc 098 00000  hoặc email: ng.cuong.hung@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn!

Ngày 80 tháng 11 năm 2013
                                                                                                     Người làm đơn ký

                                                                                                     Nguyễn Hồng Hùng

CV.
CURICULUM VITAE

Personal information                                                                                                            
Name: Nguyen Hong Hung  
Sex: Male   
Date of birth: 02nd, June, 1991        
Place of birth: Bac Ninh                                                                             
Address: ha noi province
Mobile: 094  or 098                                                                                                      
Education :
Hanoi University of Industrial
Grade:    Average Good
Skills
- English: Fluent in English for communication and other purposes.
- Can make report and present well.
- Software skills: good at word, excel, PowerPoint, EXCEED software, LSIC1.0 software,..
Personality
- Hard-working, good intuition, responsible, able to work under high pressure
- Working: flexible, can do team work and work independent, able to manage.
Hobbies

- Listen to music, football, surf the internet, …

Cuối cùng thì các bạn trả lời nhưng câu hỏi phỏng vấn sau.


chúc các bạn thành công.
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
Các bạn muốn vệ sinh chiếc lap yêu dấu của mình mà không biết tim đâu và chỗ nào an toàn. Vấn đề ở đây là  các bạn khí mang ra quán don thì rất sợ bị người  ta thay mất nhưng cái quan trọng bên trong máy, nhất là các bạn nữ ít biết về máy tính. MÌnh có hỗ trợ dọn dẹp tại nhà vào cả thứ 7 chủ nhật cho các bạn ở từ sơn , bắc ninh giá cả 80k một máy. mình làm rất cẩn thận các bạn có thể đứng bên quan sát ko lo bị đổi linh kiện. Các bạn ở xa mình lấy thêm tiền đi lại là 120k . số liên hệ: 0983 759 645 Mr. Yên


Sinh viên mình lấy giá rẻ hơn.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

79 comments:

  1. mình có câu trả lời cho phần điện bạn nào quan tâm cứ hỏi nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái bài mạch khuếch đại mình k dịch được đề, mờ ảo quá ^^ Bạn dịch giúp mình và cho hướng giải quyết luôn được k ^^

      Delete
    2. Bạn ơi bạn có đáp án phần điện à, có thể gủi cho mình vào gmail : nobi.t.tran@gmail.com được k, cảm ơn bạn

      Delete
    3. bạn ơi gửi mình đáp án vào mail congsutdh2@gmail.com nhé.thank bạn nhiều

      Delete
    4. bạn ơi gửi giùm mình đáp án vào mail minhkhoia@gmail.com đc ko bạn. nếu đc thì bạn gửi hộ mình luôn nhé
      cảm ơn bạn nhiều

      Delete
    5. Bạn ơi bạn có đáp án phần điện à, có thể gủi cho mình vào gmail : khacanhbn90@gmail.com được k, cảm ơn bạn

      Delete
    6. Bạn ơi bạn có đáp án phần điện à, có thể gửi cho mình vào gmail : ngoduclocvbk246@gmail.com được k, cảm ơn bạn

      Delete
    7. bạn có thể gửi phần trả lời điện qua mail hoangdu143@gmail.com cho mình xin được không. Cảm ơn bạn

      Delete
    8. bạn có thể gửi phần trả lời điện qua mail nguyendinhthinh01dt@gmail.com cho mình xin được không. Cảm ơn bạn

      Delete
    9. gui minh dap an qua mail.nguyenhungnd2602@gmail.com cam on ban

      Delete
    10. bạn có thể gửi phần trả lời điện qua mail kcolanthu2hq93@gmail.com cho mình xin được không. Cảm ơn bạn

      Delete
    11. bạn có thể gửi đáp án vào gmail cho mình được không gmail của minh là maingocbangbk@gmail.com
      thank bạn rất nhiều

      Delete
    12. bạn ơi gửi cho mình tài liệu về điện với ạ thank bạn mail lethehungbn@gmail.com thank nhanh nhé bạn

      Delete
    13. bạn ơi cho minh phần đáp án với

      Delete
    14. b oi co dap an phan dien gui cho minh voi minh sap thi xuanvietktdt51@gmail.com

      Delete
    15. bạn gửi vào gmail cho mình nhé: dangtruong.tnut@gmail.com . cảm ơn bạn nhiều

      Delete
    16. sao ko up lên luôn hả bạn

      Delete
    17. câu hỏi bạn có khinh nghiệm gì chưa nếu mình chưa có thì trả lời thế nào nhỉ?

      Delete
    18. Anh ơi cho em xin đáp án phần điện với. Mail: lavanmanh@live.com
      Cảm ơn anh!

      Delete
    19. bạn ơi làm ơn gửi cho mình phần đáp án phần Điện nhé gửi vào gmail cho minh nhé.nguyenvannhibn93@gmail.com thaks bạn nhìu.

      Delete
    20. danh sách công nhân viên ký túc xá canon mới nhất 2016. ... hay check số điện thoại và zalo nhé. hy vọng các bạn sẽ có được những tư vấn gần gũi nhất. chúc các bạn thành công.
      http://adf.ly/14267337/quan-ly-ky-tuc-xa-canon-que-vo

      Delete
    21. Chào bạn Yên ! Bạn cho mình xin đáp án phần điện những câu hỏi trên nhé.?
      Chân thành cám ơn bạn !

      Delete
    22. Chào bạn Yên ! Bạn cho mình xin đáp án phần điện những câu hỏi trên nhé.?
      damquanghanh@gmail.com
      Chân thành cám ơn bạn !

      Delete
    23. a ơi , a có đáp án phần điện k? ,a gửi e xin đáp án đó được k ạ
      e cám ơn!

      Delete
    24. bạn ơi cho mình xin kết quả phần điện với.
      thuhoang032@gmail.com

      Delete
    25. bạn ơi cho mình xin kết quả phần điện với.
      quyensachlatrithuc@gmail.com

      Delete
  2. canon có tuyển chuyên ngành quản trị kinh doanh, hệ đại học k ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình thấy có đấy, nhưng mà nó hiếm tuyển, chỉ thỉnh thoảng thôi. bạn phải theo dõi trang tuyển dụng của nó hàng tháng. tháng nào cũng có 1 đợt tuyển , thân!

      Delete
    2. thank a :). Nghe nói thi vào canon khó lắm, chắc chỉ thi để cọ sát thui

      Delete
  3. xl mọi người nhé, hôm qua mình up nhầm cái link đề bài khiến các bạn không down dc hôm nay đã fix lại đã tải được rồi ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, bạn có thể gửi đáp án phần điện cho mình xin được không, hothithuha1992@gmail.com
      t cảm ơn bạn nhiều nhé

      Delete
  4. bạn ơi có thể gửi qua mail cho minh xin dc k:manhhuynh151091nd@gmail.com,thanks bạn nha

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. mình thây down được rồi mà bạn! thân!

      Delete
  6. bạn ơi cho mình hỏi: -tiếng anh chuyên nganh thi kiểu gì hả bạn?
    -phần phỏng vấn 16 câu mà bạn đưa lên thì pv bằng tiếng việt hay tiếng anh?
    -mình học cao đẳng thì cần nhiều tiếng anh k bạn?

    ReplyDelete
  7. bạn ơi k có cơ khí ak hjc mấy hum nữa mình đi thi rồi

    ReplyDelete
  8. bạn ơi gửi đáp ná phần điện cho mình với mail mình là luank43.tnut@gmail.com

    ReplyDelete
  9. Cảm ơn bạn rất nhiều !

    ReplyDelete
  10. ban gửi đáp án vào mail kimtoui89@gmail.com cho mình với..






    ReplyDelete
    Replies
    1. Ban nop h.s t9 này a. Đã đc thông báo đi thi chưa

      Delete
  11. Bạn nào nộp h.s tháng 9 mà đc thông báo đi thi chưa

    ReplyDelete
  12. có ae nào thi hôm 20-10 cho mình hỏi nếu qua thì pv hôm nào nhỉ?

    ReplyDelete
  13. Ve co khi thi co kho khan gj ko cac bac

    ReplyDelete
  14. a ơi a có thể gửi cho e xin đáp án phần điện khi anh rảnh được không anh.e làm mà khó quá.a gửi cho e qua gmail này anh nhé.
    thithuy12c@gmail.com
    e cảm ơn a nhiều ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ôh..Thuỷ à. E có đáp án phần điện chưa.e gửi giúp a với.thanks e nhiều nhé .hoanganhthangbn99@gmail.com

      Delete
  15. ai có đáp án rồi cho e xin với: nguyenkimhung91@gmail.com .thank all

    ReplyDelete
  16. ai có đáp án rồi cho e xin với: nguyenkimhung91@gmail.com .thank all

    ReplyDelete
  17. Các anh chị cho e hỏi canon có yêu cầu bằng đại học phải đạt từ khá trở lên không ạ?

    ReplyDelete
  18. Cho mình xin đáp án phần điện vào đây nhé
    sir.tung.1993@gmail.com
    Thanksp

    ReplyDelete
  19. cảm ơn bài viêt của bạn? cho mình xin phần đáp án bạn nhé cả 3 bài thi nhé.
    mail của mình phuchung2409@gmail.com
    cảm ơn bạn nha

    ReplyDelete
  20. Ban ơi cho minh đáp án vơui maik46kd06@gmail.com

    ReplyDelete
  21. bạn ơi cho mik xin đáp án với. thanks (dangthanhhuy1805@gmail.com)

    ReplyDelete
  22. bạn ơi cho mik xin đáp án với. thanks (dangthanhhuy1805@gmail.com)

    ReplyDelete
  23. bạn cho mk xin đáp ăn với:(huuquanbn93@gmail.com) Thanks!!!!

    ReplyDelete
  24. Các bạn ơi, ai có đề thi IT không, cho mình xin với?

    ReplyDelete
  25. Ai đã từng thi tuyển IT cho mình hỏi với ạ???
    Nếu có thì cho mình xin email hoặc số điện thoại mình sẽ liên lạc lại.
    Cảm ơn ạ.

    ReplyDelete
  26. bạn ơi cho mình xin đáp án vào mail này với. (quangthai0512@gmail.com)

    ReplyDelete
  27. bạn ơi cho mình xin đáp án vào gmail này với(manhdoan12355@gmail.com)
    cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  28. A gửi giúp e đáp án phần điện với ạ.e cám ơn a .! .hoanganhthangbn99@gmail.com

    ReplyDelete
  29. anh cho em xin đáp án với ạ
    mai của em là phamhuuminhhaui@gmail.com
    em xin chân thành cảm ơn anh

    ReplyDelete
  30. Các Bạn cho mình xin đáp án phần điện những câu hỏi trên nhé.? damquanghanh@gmail.com
    Chân thành cám ơn bạn !

    ReplyDelete
  31. mình cần đáp án phần điện letrancanh@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  32. Bạn cho mình đáp án với nhé: vungocluong.vnl@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  33. anh có kinh nghiệm về phần thi viết chuyên ngành kinh tế không ạ. e vừa qua đợt hồ sơ mà đang không biết lam sao. Vậy anh có thể nói cho e rõ hơn đk khong ạ. em cảm ơn anh Đào Văn Yên ạ. e mong sớm có phản hồi từ anh . Mail của em là Nguyennga240996@gmail.com ạ...
    em xin chân thanh cảm ơn ạ!

    ReplyDelete
  34. Bạn gửi cho m đáp an vào mail.hkhanhly88@gmail.com

    ReplyDelete
  35. Cho mình xin đáp án điện với

    ReplyDelete
  36. Cho mình xin đáp án phần điện với. Gmail. Nguyentronghoang.dtcnk7a@gmail.com

    ReplyDelete
  37. mail của em kimanhtrinh2301@gmai.com. anh có thể gửi cho em tài liệu không ạ nếu có thể. em cám ơn

    ReplyDelete
  38. Cho em xin đáp án phần điện với ạ. Mail của em là tien5abro@gmail.com

    ReplyDelete
  39. A ơi cho em xin đáp án phần điện với ạ
    manhdo2306@gmail.com

    ReplyDelete
  40. A ơi cho em xin đáp án phần điện với ạ
    chiendatls12@gmail.com
    em cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  41. Anh cho em xin đáp án phần điện với ạ
    Em cảm ơn ạ. buitrongtu98bn@gmail.com

    ReplyDelete