phảng phất chút yêu và hờn ...valentine!

Cảm ơn em, cảm ơn em đã yêu anh.
23h30 13/2
 Anh tự kỉ.
5 phút.
Thôi a hết tự kỉ đây.
...
...
...
Mình hợp nhau em nhỉ, bao nhiêu là tình cảm lẫn kỉ niệm. ngày mình gặp nhau ấy, trông em rất rạng ngời, chút e thẹn và... và chúng mình như đã quen nhau từ nâu rồi ý nhỉ. Rồi những ngày tiếp sau, nhưng chả hiểu sao em lại ghét chị chủ quán trà thế, có thù gi à, anh thì thấy bà ấy cũng ok đó chứ - em lại véo mặt anh. Giờ em béo hơn trước ti rồi, nhưng mà lười hơn, nói thật mất lòng, đánh anh giờ anh cũng phải nói. Em thì tính con trai, không biết tại hồi nhỏ chơi mí bọn teenboy bạn em hay sao- em kể vậy. thành ra bây giờ rất chi là có xu hướng bạo lực. nhưng mà không sao, chống chỉ định bạo lực lên người nhau rồi , giá mà 5k một phát đánh yêu của em chắc anh đủ tiền đi du lịch rồi .
Em nhiều núc hỏi tại sao anh không ghen hay gì đó, anh thì hiền rồi, nhưng mà nói thật rất là cay cú khi em trêu bảo đi chơi mí ai vui hay gi đó, anh thì không thích nói nhiều. nhưng mà anh săn sàng cho ae nào cả tấn gạch xây biệt thự khi xù xì em của anh. Thế nên lần sau đừng trêu anh như thế không là anh dỗi không dỗ được đâu, 3 ngay không  nhắn tin cho biết thê nào là không ghen đó.
Người ta nói hạnh phúc là như ngọn núi không có  đỉnh em ạ. Khi mà em leo núi, ta cứ vừa đi vừa cười nói ngắm cảnh thì sẽ rất vui vẻ. Nhưng khi em muôn leo lên đỉnh núi cao nhất thì sẽ rất mệt nhọc, khi đó em nên đỉnh núi này nhưng lại nhìn đỉnh khác cao hơn, và em lại cố leo mà bỏ quên đi việc ngắm cảnh và hưởng thụ thú vui leo núi. Hạnh phúc cũng thế, nó là cảnh vật xung quanh khi leo núi, nó nhỏ nhặt như những cái ôm, những câu bông đùa vui vẻ, nó là bữa cơm cũng nhau, hay ngồi vỉa hè ăn bánh cũng nhau rồi nhìn nhau phồng mồm trợn má vì kay. Còn khi em mang ra so sánh hay than vãn về những điều mình chưa có được, đó là em đang tự hủy hoại đi hạnh phúc mà em đang có.
Đừng bao giờ đánh giá thấp tình cảm mà mình đang có. Valentine đầy yêu thương nhé!

Yêu em!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment